[A36] Tặng quà gì cho Mẹ Bầu mới mang thai

[A36] Tặng quà gì cho Mẹ Bầu mới mang thaiChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Thỏa Sức Với Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể ăn Combo dinh dưỡng bất cứ lúc nào cảm thấy đói hoặc thèm ăn, và chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại mỗi ngày, tương đương với một nắm tay. Điều này đảm bảo mức độ an toàn và tiện lợi tối đa. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn có khả năng giúp Mẹ Bầu giảm nghén và giảm các cơn buồn nôn hiệu quả.
Bên cạnh việc ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Trái cây sấy có thể được kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra các món sữa chua Mixfruits hoặc sinh tố Mixfruits ngon miệng. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ, nơi hạt giòn thơm hòa quyện với hương vị béo béo của bơ, chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi sử dụng xong, Mẹ đừng quên đậy kín nắp để tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Nếu có thể, hãy bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon nhất.

Tham khảo Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn trong 3 tháng đầu[A36] Tặng quà gì cho Mẹ Bầu mới mang thai

Cung cấp Chất Oxytocin giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ sạch sẽ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Chế độ ăn uống hàng ngày của Mẹ Bầu không thể thiếu các loại hạt dinh dưỡng này. Không những giúp Mẹ Bầu kiểm soát cân nặng ở mức hợp lý mà còn kích thích tuần hoàn máu, làm hạn chế nguy cơ mắc bệnh trong giai đoạn thai kỳ. Hạnh nhân chứa nhiều Canxi mang đến cho Bé hệ xương và cơ bắp khỏe mạnh. Omega 3, Vitamin E và Photpho có trong hạt Óc chó được chứng minh là những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho sự phát triển não bộ của thai nhi.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong trái cây giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cũng góp phần hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Nho đen sấy khô chứa lượng Glucose tự nhiên cực kỳ tốt, làm giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi, chóng mặt khi mang thai. Vitamin C có trong Dây tây và Mơ tây giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, tăng cường khả năng miễn dịch cho cả Mẹ và Bé. Đặc biệt, trong thành phần của quả Chà là có Chất Oxytocin giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.

Tham khảo Combo quà tặng nên mua cho Bà Bầu tốt nhất

An Toàn Cho Mẹ Bầu - Từ Nguyên Liệu Tự Nhiên, Không Chứa Chất Bảo Quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Chúng tôi chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo trọn vị thơm ngon nhất. Sản phẩm được chế biến một cách cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp. Mọi vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm đều được Nhà Đậu xem xét nghiêm túc. Mẹ Bầu có thể an tâm và luôn tìm đến chúng tôi nếu cần hỗ trợ hoặc muốn đặt câu hỏi. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
[A36] Tặng quà gì cho Mẹ Bầu mới mang thai

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng – Ship COD toàn quốc

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn lành mạnh dành cho các Mẹ Bầu, vừa mang đến cho Mẹ trải nghiệm độc đáo về những món ăn vặt, vừa đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi. Đặc biệt nếu đang gặp phải chứng ốm nghén khó chịu khi mang thai thì Combo Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi tại nhà rồi đấy. Đặt mua online, thanh toán khi nhận hàng. Mẹ hãy để lại thông tin để được Nhà Đậu tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

Tham khảo Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ăn sáng đúng cách