[A159] Cách sử dụng gối dành cho bà bầu hiệu quả nhất

[A159] Cách sử dụng gối dành cho bà bầu hiệu quả nhấtTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Gối Đa Năng Đồng Hành Cùng Mẹ Bầu, Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bé Yêu

Sự ứng dụng của gối bầu đã trở thành một phần quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Chúng tôi thường nghe các bác sĩ khuyên Mẹ Bầu nên nằm nghiêng về phía trái để giảm đau nhức cơ thể, giảm áp lực lên cột sống và đặc biệt là để thai nhi nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Với thiết kế mang đường cong hình lưỡi liềm, gối bầu Đậu Khuyết tạo ra tư thế nằm tối ưu cho Mẹ trong thời gian mang thai. Ngoài ra, nó còn mang lại vô số lợi ích khác như sau:
- Giấc ngủ ngon: Giúp Mẹ có tư thế thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ và trải qua những giấc ngủ sâu hơn.
- Hỗ trợ cơ thể: Mẹ có thể sử dụng gối để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng khi đọc sách và xem phim.
- Bế con mà không mỏi: Gối có thể thay thế gối hình chữ C để Mẹ bế con, giúp cho việc bế con và cho bé bú trở nên dễ dàng và thoải mái.
- Gối ngồi cho bé: Có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình một cách dễ dàng và thoải mái.
Tham khảo Gối dành cho bà bầu nên sử dụng như thế nào?[A159] Cách sử dụng gối dành cho bà bầu hiệu quả nhất

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé


Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến cho Mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mẹ có thể sử dụng gối này với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Gối được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao đến cho Mẹ, vì vậy Mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt gìặt. Vỏ gối cũng có thể tách ra để dễ dàng giặt và thay mới khi cần. Mẹ cũng có thể để ý đến hai đầu của gối, có dây nối thông minh giúp sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Bố ơi, hãy chăm sóc mẹ và con thật chu đáo hơn nhé!


Bố ạ, mong bố dành thời gian nhiều hơn để quan tâm và chăm sóc mẹ con nhé! Đặc biệt, vào buổi tối, bố có thể để gối bầu đậu khuyết đảm nhận phần chăm sóc cho mẹ. Chỉ cần sử dụng một phần nhỏ thời gian, tương đương với một bữa nhậu của bố thôi ạ, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không còn lo lắng về việc khó ngủ nữa. Bố ơi, liệu đó có phải là một khoản đầu tư quá tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? Chúng ta cùng hướng tới 9 tháng mang thai tràn đầy hạnh phúc, cùng với sự phát triển khỏe mạnh của con. Bố sẽ cảm thấy vui vẻ và yên tâm, phải không ạ?[A159] Cách sử dụng gối dành cho bà bầu hiệu quả nhất

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ đem đến sự hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.