[A159] Gối cho bà bầu thông minh tiện lợi các mẹ không thể không mua

[A159] Gối cho bà bầu thông minh tiện lợi các mẹ không thể không mua

Nên Mua Gối Ở Đâu Cho Mẹ Bầu Để Đảm Bảo Chất Lượng Tốt Nhất?

Trong thời kỳ mang thai, sự thay đổi hormone trong cơ thể tạo ra nhiều khó khăn cho mẹ bầu như ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, và phù nề. Những vấn đề này góp phần tạo nên tình trạng mất ngủ thường xuyên. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia y tế, việc sử dụng gối đặc biệt để nâng đỡ cơ thể và tạo tư thế ngủ tốt hơn trong thời kỳ mang thai là cách cải thiện chất lượng giấc ngủ.
Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay, đa dạng các loại gối dành cho bà bầu có thể khiến việc chọn mua trở nên phức tạp. Nhiều mẹ bầu đã mua những chiếc gối giá rẻ, nhưng sau thời gian ngắn sử dụng, chúng đã trở nên rách vải, tuột chỉ, thậm chí gây kích ứng da và tình trạng mất ngủ do chất lượng bông bên trong không được đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi thay đổi tư thế.
Hiểu rõ về những khó khăn này và với quyết tâm mang đến cho mẹ bầu những sản phẩm chất lượng, tạo nên một thời kỳ mang thai trọn vẹn hơn, Nhà Đậu đã cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối này được thiết kế thông minh, vượt qua mọi hạn chế của các sản phẩm tương tự trên thị trường, đảm bảo sẽ làm hài lòng mẹ bầu.

Gối dành cho mẹ bầu dùng để làm gì?


Vào những tháng cuối thai kỳ, khi này thai nhi đã lớn, bụng mẹ dần to lên và cơ thể mẹ phải chịu sức ép lớn dẫn đến những cơn đau lưng, chuột rút ảnh hưởng tới giấc ngủ. Với thiết kế chuyên dụng, gối ôm dành cho mẹ bầu được thiết kế để nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế thoải mái nhất khi nằm ngủ.Nâng đỡ phần bụng của mẹ, giúp điều hòa và lưu thông máu, quá trình vận chuyển dinh dưỡng cho thai nhi diễn ra thuận lợi. Cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé sinh ra khỏe mạnh.
Các bác sĩ cũng khuyến khích mẹ nên dùng gối bầu trong quá trình mang thai vì nó giúp cho quá trình sinh nở được dễ dàng hơn. Bởi gối bầu rèn cho mẹ thói quen ngủ nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng trái tránh cho tử cung và thai nhi chèn ép lên tĩnh mạch, cản trở quá trình lưu thông máu.[A159] Gối cho bà bầu thông minh tiện lợi các mẹ không thể không mua

Tiện Lợi và Thân Thiện Cho Cả Mẹ và Bé

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã trải qua quá trình nghiên cứu cận thận, và tự tin mang đến cho mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gối này được thiết kế đa dạng để phục vụ nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao, vì vậy mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối có thể dễ dàng tách rời để tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự thông minh từ việc có dây nối ở hai đầu gối, cho phép mẹ nối chúng lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho bé bú.

Tham khảo Giá gối cho bà bầu tốt nhất. Mua gối cho bà bầu an toàn nhất.

Nhà Đậu - Dẫn Đầu Với Chất Lượng Ưu Việt


Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã được Nhà Đậu cam kết về sự hoàn hảo và sự tận tâm đối với khách hàng:
  • Chất liệu an toàn và thân thiện nhất cho Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi hoàn thiện để đảm bảo sự an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột gối được chế tạo từ bông gòn lông vũ chất lượng cao nhất trên thị trường, đem lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
  • Hình ảnh thực tế hoàn toàn trùng khớp với ảnh chụp, bạn sẽ không gặp bất kỳ sự khác biệt nào. Chúng tôi tôn trọng quyền của bạn để kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, và bạn có quyền từ chối nếu không hài lòng.
  • Mỗi đường may và chi tiết nhỏ nhất trên sản phẩm đều được thực hiện với sự cẩn thận và khéo léo, để đảm bảo rằng bạn sẽ có một sản phẩm hoàn hảo từ Nhà Đậu.
[A159] Gối cho bà bầu thông minh tiện lợi các mẹ không thể không mua

Bố quyết định tặng mẹ gối bầu đậu khuyết để giấc ngủ trọn vẹn!


Dưới đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho giấc ngủ của mẹ. Bố ơi, hãy không ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay mua tặng mẹ ngay đi. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con phụ thuộc vào giấc ngủ tốt của mẹ. Bố hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây chắc chắn là món quà mà mẹ sẽ rất thích đấy ạ! Bố có thể mua sản phẩm gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội