[A116] Top 10 cuốn sách thai giáo Mẹ bầu nên đọc

[A116] Top 10 cuốn sách thai giáo Mẹ bầu nên đọc

Combo sách hoạt động số 1 dành cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, bên cạnh những thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Nhưng bạn có biết rằng em bé trong bụng hoàn toàn có khả năng cảm nhận điều này? Khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, có sự gia tăng của hormone cortisol, và thông qua tuyệt vời của thiên nhiên, các hormone này cũng tăng lên trong máu của thai nhi, dẫn đến con cảm nhận những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui tươi và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books ra đời không chỉ để giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn để tạo ra một sợi dây kết nối chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
- Tham gia các trò chơi như Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu để giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược thời gian để ngày gặp bé yêu đến gần.
- Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách, tuân thủ thai giáo, uống vitamin...
- Các trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa bằng hình ảnh sống động.
- Viết nhật ký để lưu giữ cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ trong thời kỳ thai kỳ.

Mẹ tận hưởng sách theo cách hiệu quả nhất

Không cần phải ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books, Mẹ có thể nâng sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi thấy căng thẳng, mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì mình thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia trọn vẹn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, Mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

[A116] Top 10 cuốn sách thai giáo Mẹ bầu nên đọc

Activity Books: Kích Thích Sự Phát Triển Tư Duy Của Bé

Thay vì lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong bụng phát triển toàn diện cả về cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc bạn tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, và trò Puzzles sẽ kích thích trí não của bé phát triển, giúp con trở nên thông minh ngay từ trong bụng của bạn.

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự


Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng độc đáo:
  • Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, với bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
  • Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
  • Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Top 10 cuốn sách thai giáo Mẹ bầu nên đọc

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái ngay thôi Mẹ ơi!
Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.