[A116] Gợi ý Bà Bầu chọn sách thai giáo chuẩn nhất

[A116] Gợi ý Bà Bầu chọn sách thai giáo chuẩn nhất

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Bố mẹ đồng hành cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy tận dụng mỗi ngày để giao tiếp cùng con. Đừng chỉ dừng lại ở việc lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra một kết nối sâu sắc và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"... Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ còn gặp rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Gợi ý sách thai giáo hay, phù hợp nhất cho Bà Bầu[A116] Gợi ý Bà Bầu chọn sách thai giáo chuẩn nhất

Activity Books: Khám Phá Tư Duy Cùng Con

Thay vì dành thời gian xem phim hoặc lướt Facebook một cách không có ích, hãy thử tham gia vào các hoạt động trong bộ combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một cách vô cùng hiệu quả để Mẹ không chỉ giải tỏa lo lắng và căng thẳng, mà còn giúp con yêu trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như câu đố, trò Puzzles, và các bài Quiz sẽ kích thích sự phát triển của bộ não của em bé, giúp con phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Mang đến những giá trị tốt nhất - Sứ Mệnh Cam kết từ Nhà Đậu


Chúng tôi không chỉ đơn thuần là bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ có thể cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Vì điều này, Nhà Đậu không ngừng tạo ra những cuốn sách vượt trội:
  • Bìa cứng và vòng tua để bảo quản lâu dài, in ấn số nét trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Trang sách không giới hạn giúp viết và vẽ trở nên dễ dàng...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và có thể tặng quà cho bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu.
  • Hơn nữa, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của Mẹ.
[A116] Gợi ý Bà Bầu chọn sách thai giáo chuẩn nhất

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Quà Tặng Tuyệt Vời

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi bạn mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là bố hoặc bạn bè muốn mua để tặng Mẹ Bầu, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để nhận thêm những món quà xinh đẹp. Chỉ cần điền thông tin liên hệ, Nhà Đậu sẽ liên lạc và giao hàng ngay cho bạn.


Tham khảo Activity book - Tải trọn bộ combo sách thai giáo hay nhất