[A36] Gợi ý món ăn vặt Mẹ Bầu ăn giúp ngừa dị tật cho thai nhi

[A36] Gợi ý món ăn vặt Mẹ Bầu ăn giúp ngừa dị tật cho thai nhi

Đảm Bảo Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu và Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Trong giai đoạn mang thai, việc bổ sung dưỡng chất quan trọng là không thể thiếu. Điều này đồng nghĩa với việc tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo rằng Bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để phát triển toàn diện.
Các chuyên gia cho biết, các khoáng chất có trong các loại hạt chứa lợi ích lớn cho sự phát triển của hệ thần kinh và não bộ của bé. Hơn nữa, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ đối phó với ốm nghén và giảm bớt mệt mỏi. Lựa chọn hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô làm nguồn thức ăn vặt hàng ngày còn giúp Mẹ phòng tránh táo bón và giảm nguy cơ tiền sản giật. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thỏa sức thưởng thức bất cứ khi nào thèm ăn vặt mà không lo về tăng cân hoặc béo phì.

Hướng dẫn sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits từ tháng đầu tiên của thai kỳ và áp dụng nó vào bữa ăn sáng, những lúc đói hoặc ăn vào bữa phụ. Để tận hưởng tối đa các lợi ích dinh dưỡng, Mẹ nên ăn chung các loại hạt và quả với nhau, vừa đảm bảo đủ chất lượng dinh dưỡng lại thêm phần ngon miệng và dễ ăn.

Trong mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40 gram combo Mixnuts+Mixfruits, tương đương với khoảng 1 nắm tay. Điều này đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của Mẹ và Thai nhi. Tuy nhiên, hãy lưu ý không ăn quá mức, vì việc ăn đều đặn và điều độ mới mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Sau khi sử dụng combo, hãy nhớ đậy kín nắp để giữ cho quả và hạt luôn giòn và ngon. Bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để tránh làm mất đi giá trị dinh dưỡng của các thành phần tự nhiên trong combo này.

Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, Mẹ Bầu cần sử dụng đều đặn combo Mixnuts+Mixfruits mỗi ngày trong suốt thai kỳ. Như vậy, Mẹ sẽ hỗ trợ tối đa cho sự phát triển khỏe mạnh của Thai nhi và duy trì sức khỏe cho bản thân, mang lại niềm vui và hạnh phúc trong cuộc hành trình đặc biệt này.

[A36] Gợi ý món ăn vặt Mẹ Bầu ăn giúp ngừa dị tật cho thai nhi

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Lời hứa chăm sóc Mẹ bầu tốt nhất

Nhà Đậu ra đời với sứ mệnh cung cấp các loại thực phẩm có ích cho sức khỏe Mẹ Bầu vì vậy mỗi nguyên liệu của sản phẩm đều có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt, quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ trước khi sấy và bảo quản trong điều kiện thích hợp, không tẩm ướp, không hóa chất.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Gợi ý món ăn vặt Mẹ Bầu ăn giúp ngừa dị tật cho thai nhi

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!