[A116] Bí quyết chọn sách thai giáo khi mang thai lần đầu cực chuẩn

[A116] Bí quyết chọn sách thai giáo khi mang thai lần đầu cực chuẩn

Giải tỏa căng thẳng và kết nối với con yêu - Combo sách hoạt động tốt nhất cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Tuy nhiên, Mẹ hãy biết rằng bé yêu trong bụng hoàn toàn có khả năng cảm nhận điều này. Khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, nó có thể dẫn đến sự gia tăng của hormone cortisol. Và thông qua bánh nhau, các hormone này cũng sẽ tăng lên trong máu thai nhi, khiến con yêu phải đối mặt với những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ sách hoạt động Activity Books ra đời vừa giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, vừa là sợi dây gắn kết chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.
- Countdown: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
- Inspirational quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
- Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ.

Mẹ đọc giải trí và tham gia trải nghiệm các hoạt động bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hay muốn tạo không gian để kết nối cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này ra đọc và đừng quên chuẩn bị thêm giấy, bút để giải trò chơi ô chữ, các bài quiz, hay những câu trắc nghiệm siêu hấp dẫn. Combo sách có bao gồm cả bút màu nên Mẹ tha hồ thỏa sức sáng tạo cùng màu sắc. Vừa thực hành, Mẹ có thể miêu tả cho con biết bức tranh mà mình đang tô. Ví dụ: "Con à, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi đường nào trong trò maze này nhỉ"...Chắc chắn bé con sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng!
[A116] Bí quyết chọn sách thai giáo khi mang thai lần đầu cực chuẩn

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con


Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Đồng hành đáng tin cậy trên hành trình đáng nhớ


Nhà Đậu luôn ước mong được đồng hành cùng Mẹ và mang đến những giá trị quý báu trong suốt 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, với những đặc điểm nổi bật sau đây:
  • Bìa cứng và vòng tua để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Giấy dày giúp việc viết và vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết!
[A116] Bí quyết chọn sách thai giáo khi mang thai lần đầu cực chuẩn

Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này! Khi bạn đặt mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu, bạn sẽ được tận hưởng ưu đãi Freeship đặc biệt. Đây là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế riêng cho Mẹ Bầu.
Ngoài ra, nếu bạn là bố hoặc bạn của Mẹ Bầu và muốn tặng quà, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ tặng kèm một thiệp xinh xắn thay lời chúc tốt đẹp. Chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để làm Mẹ Bầu của bạn cảm thấy đặc biệt và yêu thương!