[A36] Chế độ ăn nào giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén khi mang thai?

[A36] Chế độ ăn nào giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén khi mang thai?Khi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo Có bầu nên bổ sung gì đủ chất cho thai nhi?[A36] Chế độ ăn nào giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén khi mang thai?

Bổ sung Omega 3 và Axit hữu cơ giúp nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, phát triển thông minh

Combo ăn vặt từ Nhà Đậu bao gồm một hũ trái cây sấy Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits chứa các loại trái cây như Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Dâu tây cung cấp Vitamin B, C, và Kali, hỗ trợ điều hòa huyết áp và ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp trong thời kỳ mang thai. Nam việt quất, là "siêu thực phẩm" giúp Mẹ Bầu vượt qua cảm giác ốm nghén. Lượng Chất xơ trong trái cây sấy như một bữa ăn phụ hỗ trợ quá trình tiêu hóa và lượng Glucose giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ mang thai.
Mixnuts bao gồm Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều đã bóc vỏ và hạt Nho đen nguyên cuống, mang đến hương vị tự nhiên và dưỡng chất bổ dưỡng. Những loại hạt này cung cấp Vitamin E, Omega 3, Axit hữu cơ và Photpho, thúc đẩy sự phát triển của thai nhi.
Đáng chú ý, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển trí thông minh của bé, tăng cường khả năng ghi nhớ và tư duy. Hạt còn chứa Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm, giúp cải thiện lưu thông máu, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và tăng hiệu suất thận.

Tham khảo Bí kíp chọn thực phẩm bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữa

Nhà Đậu - Đảm Bảo An Toàn Với Nguyên Liệu Chất Lượng

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được tạo ra hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến với sự cẩn thận và tỉ mỉ, không thêm đường hay tẩm ướp gia vị để giữ nguyên hương vị tươi ngon nhất, đặc biệt, không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng.
[A36] Chế độ ăn nào giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén khi mang thai?

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Theo đề xuất của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung hạt khô và quả sấy vào khẩu phần ăn hàng ngày là một phương pháp thực sự hữu ích, giúp Mẹ Bầu duy trì cơ thể khỏe mạnh và thúc đẩy sự phát triển trí tuệ cho Bé yêu.
Combo Mixnuts và Mixfruits không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm được kèm theo Hướng dẫn sử dụng, cung cấp thông tin hữu ích và nhiều ý tưởng biến tấu độc đáo.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng với những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu.

Tham khảo Tiết lộ bí quyết bổ sung Omega 3 cho Mẹ Bầu trong bữa phụ