[A36] Gợi ý 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu ăn tốt cho Con

[A36] Gợi ý 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu ăn tốt cho Con

Mixnuts và Mixfruits: Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời để Kích Thích Sự Thông Minh của Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng Mẹ

Thực hiện việc sử dụng đều đặn các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu cung cấp cho cơ thể Chất xơ quan trọng, đồng thời loại bỏ cơn ác mộng của táo bón. Đây không chỉ là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể thưởng thức như bữa ăn phụ trong ngày, mà còn giúp Mẹ duy trì một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh, đồng thời kích thích sự phát triển thông minh của thai nhi từ khi còn ở trong bụng Mẹ.
Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến hoàn toàn từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên. Chúng cung cấp lượng calo cân đối giúp Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể Mẹ, giúp bảo vệ khỏi nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và đồng thời giảm nguy cơ khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Mẹ Bầu ăn sáng, an bữa phụ hoặc kết hợp làm sinh tố, làm bánh

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể sử dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng và ăn vặt trong suốt thời gian thai kỳ. Bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Các loại hạt và quả có trong Combo ăn vặt của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ cứ thoải mái dùng ăn trực tiếp mà không cần tốn thời gian bóc vỏ.
Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits khi ăn kèm sữa chua cũng rất hợp. Hoặc Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với các Mẹ Bầu thích làm bánh tại nhà, hãy thử cho thêm hạt và trái cây vào bánh xem sao nhé. Biết đâu Mẹ lại sáng tạo ra món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ chỉ cần đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng ngon nhất, Mẹ nên dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng nhé.

Tham khảo Axit folic từ hạt dinh dưỡng có tốt cho thai phụ không?[A36] Gợi ý 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu ăn tốt cho Con

Bổ Sung Kali và Magie Cho Cơ Thể Khỏe Mạnh và Đầy Năng Lượng

Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn dưỡng chất thiên nhiên vô cùng có lợi cho sức khỏe, không gây tăng cân. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân cung cấp Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và đầy năng lượng. Một hỗn hợp tuyệt vời để Mẹ Bầu cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc phát triển của bé yêu.
Mixfruits là sự kết hợp của các loại trái cây mọng như Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất chứa nhiều Vitamin C và Chất xơ, giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây giảm lượng Cholesterol xấu và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Các khoáng chất như Kali và Magie trong trái cây sấy khô giúp cung cấp năng lượng, tránh phù nề, và duy trì sức khỏe cơ bắp của Mẹ Bầu. Một bí quyết dành cho một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quy trình chế biến kỹ lưỡng và cẩn thận nên hạt luôn còn nguyên hạt, không vỡ vụn, không hôi dầu. Các loại quả mọng cũng không có đường hóa học và hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu ăn tốt cho Con

Combo Ăn Vặt Thần Kỳ cho Mẹ Bầu - Đừng Bỏ Lỡ!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với những khó khăn về chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, siêu tiện lợi cho Mẹ, có thể dùng làm bữa phụ hoặc khi đói buồn miệng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại để Nhà Đậu lo. Với chương trình Freeship đang diễn ra, Mẹ nên đặt hàng ngay thôi.